คุณภาพเหนือปริมาณมีความสำคัญมากกว่าที่เคยด้วยการอัปเดตเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ของ Google - มุ่งเน้นไปที่การทำให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่ผลิตมีคุณภาพสูงไม่เพียง แต่จะได้รับการจัดอันดับคำหลักอย่างรวดเร็ว - จัดคำหลักที่มีเจตนาของผู้ใช้และเป้าหมายความต้องการของลูกค้า - คิดแบบองค์รวมเกี่ยวกับวิธีการค้นหาแบบอินทรีย์สามารถพอดีกับแคมเปญแบบบูรณาการที่กว้างขึ้น - พิจารณาความยาวของเนื้อหาประเภทเจตนาที่ตรงกันและแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ/ผู้มีอำนาจในหัวข้อ
การกำหนดเป้าหมายคำหลักสำหรับ SEO Success
เมื่อกำหนดเป้าหมายคำหลักให้ใช้เนื้อหาอันดับสูงสุดของ Google เป็นแนวทาง - หลีกเลี่ยงการขัดกับสิ่งที่ Google กำลังมองหาเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการจัดอันดับความพยายาม - หน้าผลการค้นหาเครื่องมือมักจะแสดงหลายประเภทของเนื้อหาพิจารณารูปแบบที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมดเมื่อมีการสร้างเนื้อหา - มองหาโอกาสในการเชื่อมโยงจากชิ้นหลักของเนื้อหาในรูปแบบที่แตกต่างกันหรือทรัพยากรที่สามารถดาวน์โหลดได้ที่อาจพิสูจน์ประโยชน์สำหรับผู้ใช้
ผลการค้นหาของ Google: ทบทวนกลยุทธ์ SEO ของคุณ
Google ได้เปลี่ยนไปใช้แนวทางบรรณาธิการเมื่อให้ผลการค้นหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการช็อปปิ้ง - SEO จำเป็นต้องแก้ไขกลยุทธ์เนื้อหาอย่างสม่ำเสมอและปรับสำหรับการเปลี่ยนแปลงในอัลกอริทึมของ Google - ก็จะแนะนำให้กลับมาตรวจสอบอย่างน้อยปีละครั้งในการปฏิบัติงานของเนื้อหาที่มีอยู่ - ผล SERP สามารถบ่งชี้ของเจตนาคำหลักแม้ว่าเครื่องมือเช่น GOCHARLIE.AI อาจให้ความเข้าใจที่ถูกต้องมากขึ้น
การสร้างแคมเปญการตลาดดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จและ SEO
SEO และการตลาดดิจิตอลสามารถทำงานร่วมกันเพื่อสร้างแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ - เริ่มต้นด้วยการสนทนาระหว่างทีมเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละช่อง - พิจารณาวิธีการใช้โครงสร้าง การเชื่อมโยงภายใน หน้า Landing Page และรีมาร์เก็ตติ้งในแคมเปญ - บำรุงอีเมล์ควรจะพิจารณาที่สำคัญเมื่อดำเนินการกลยุทธ์แคมเปญ - ให้ความสนใจกับประเภทที่แตกต่างกันของอีเมลเช่นการเข้าซื้อกิจการหรือความจงรักภักดีตามคนที่กำหนดเป้าหมายหรือลูกค้าตามลำดับเป็นเป้าหมายอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับระดับการมีส่วนร่วมของผู้ชม - บูรณาการกลยุทธ์เช่นคำค้นหาโครงสร้างเนื้อหาหน้า Landing Page และการตลาดข้ามช่องทางในการวางแผนโดยรวมของคุณสำหรับความสำเร็จ. - ใช้คำหลักแบบองค์รวมเพื่อให้แน่ใจว่าเจตนาตรงกับสิ่งที่คุณต้องการให้ผู้เข้าชมทำในเว็บไซต์ของคุณเมื่อมาถึงที่นั่นจากช่องทางต่างๆ.. - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแคมเปญของคุณอยู่ในระยะสั้น แต่มีผลกระทบยาวนานเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
ความสำเร็จการค้นหาอินทรีย์ผ่าน SEO และบูรณาการอีเมล
การสร้างสะพานระหว่างทีม SEO และหน่วยงานอื่น ๆ นำไปสู่ความสำเร็จ - เนื้อหา SEO สามารถผลักดันการค้นหาแบบออร์แกนิกการเข้าชมทางสังคมการรับส่งอีเมลและการแปลงข้อมูล - อีเมลเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่จะช่วยเปิดตัวเนื้อหาใหม่ - พิจารณาคุณภาพมากกว่าปริมาณเมื่อสร้างเนื้อหาจดหมายข่าวอีเมลที่เกี่ยวข้องกับ SEO
การใช้เอเวอร์กรีนและ Repurposing เนื้อหาที่มีอยู่สำหรับ SEO ใน 2023
การสร้างเนื้อหาเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับเนื้อหาใหม่พิจารณาใช้เอเวอร์กรีนและเนื้อหาย้อนหลังเช่นกัน - สิ่งหนึ่งที่ SEO ควรหลีกเลี่ยงในปี 2023 คือการลบชิ้นเก่าของเนื้อหาโดยไม่ต้องดูที่ข้อมูลวัตถุประสงค์ก่อน - เนื้อหาเก่าอาจมีกระดูกที่ดีแม้ว่าจะไม่ได้เขียนด้วยการปฏิบัติที่ดีที่สุดของ SEO แต่เดิม - การใช้เนื้อหาเก่าที่มีประสิทธิภาพต่ำเป็นวิธีที่ดีในการใช้ประโยชน์จากงานที่มีอยู่ในขณะที่ยังคงปรับปรุงการมองเห็นและการจัดอันดับในผลการค้นหาแบบออร์แกนิก
ดิจิตอลของเอียนหมวกบนทำไมการปรับปรุงแทนการลบเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ SEO
เอียนหมวกเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดการเติบโตที่ Q Digital และได้รับการให้ความสำคัญในหนังสือ SEO ใน 2023 - แทนที่จะกำจัดชิ้นส่วนโดยไม่ตั้งใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะตระหนักถึงความตั้งใจเดิมของพวกเขาและวิธีการที่พวกเขาสามารถปรับปรุงแทนได้ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อการเข้าชมเว็บไซต์หรือการจัดอันดับคำหลักเนื่องจากสิ่งที่มีค่าถูกนำออก - รับสำเนาของ SEO 2023 มากกว่าที่ ARTICLEINSIGHTS.com!
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น